ตารางออกกำลังกายที่บ้าน

ตารางออกกำลังกายที่บ้าน

รู้หรือไม่ เทคนิคที่ส่งผลต่อการนอนให้มีประสิทธิภาพ💤💤 👉การเข้านอนให้เป็นเวลา เพื่อให้ร่างกายได้จำและเกิดความคุ้นชินในการนอนให้เป็นเวลา ส่งผลให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากขึ้น 👉ควรออกกำลังกายอย่างน้อย 30-60 นาที เป็นประจำเกือบทุกวัน แต่ไม่ควรออกกำลังกายหนักอย่างน้อย 2 – 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเข้านอน 👉หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีกลุ่มของสารกระตุ้นประสาทอย่าง คาเฟอีนและนิโคติน เช่น Pre- workout กาแฟ น้ำอักลม ชา หรือวิตามินในกลุ่ม Vitamin B 👉หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนนอน และหากดื่มหนักอาจมีส่วนท...